วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เดิมพันอย่างรวดเร็ว ความเสี่ยงประมาณ 80 %

ที่เด็ดวันนี้  หมดข้อควรจำใน การแทงบอล หรือ พนันบอลผ่านเน็ตแล้วต่อไปก็จะพูดถึงสูตรในการแทงบอล หรือ พนันบอลผ่านเน็ตว่ามีสูตรไหนบ้าง หรือใครจะเลือกใช้สูตรไหนก็เลือกใช้กันตามใจชอบนะครับไม่ได้ควบคุมครับว่าจะ ต้องใช้สูตรไหน สูตรที่ 1 Fast Bet เรื่องเสี่ยงประมาณ 80 %  สูตรนี้ สำหรับคนที่ต้องการร่ำรวยเร็ว แต่โอกาสเสี่ยงในการโดนรับประทานสูงพอสมควรนะครับ สูตรนี้ได้เรื่องสนับสนุนจากสมาชิกผมรายหนึ่งพวกคุณใช้สูตรนี้อยู่ครับ การแทงบอลแบบแผ่นนี้ให้ตั้งเป้าไว้ก่อนครับว่าจะริเริ่มที่เงินเท่าไหร่ สมมติริเริ่มที่เงิน 10000 บาทนะครับแล้วผมจะต้องมียอดเป้าของผมว่า ผมจะเก็บขึ้นเมื่อยอดเป้าเท่าไหร่ สมมติอีกเหมือนเดิมนะครับว่ายอดเป้าผมคือ 50000 บาทห้าเท่าของเงินแรก วันแรกผมเล่นไป 1 เคียงข้างบอลคูผมเข้า  ที่เด็ดวันนี้ ผมได้เงินมา 10000 บาทไม่เสียทุนในกระเสียศูนย์าออกไปครับ วันที่สองผมแทงบอลเล่นเป็นเคียงข้างล่ะ 20000 บาททบไปอีกทีครับวันที่สองบอลผมเข้าอีก ผมได้มาเป็น 30000 บาทครับเพราะวันแรกผมได้มา 10000 วันที่สองได้มาอีก 20000 เป็น 30000 วันที่สามผมเล่นไป 30000 บาทวันที่สามบอลผมเข้าอีก ผมได้มาเป็น 60000 บาทเอาล่ะครับช่วงนี้ผมได้ตามเป้าสถานะไว้แล้วคือ 50000 บาทผมเก็บทุนไว้ในแบงค์ 50000 บาทอีก 10000 บาทผมเอามาเป็นทุนในการเล่นต่อไปอีก ที่ผมพูดเรื่องเสี่ยงของสูตรนี้สูงถึง 80 % เพราะว่าถ้าพวกคุณพลาดในระดับตอนในระดับตอนหนึ่ง พวกคุณต้องมาเริ่มปั้นเงินใหม่ตั้งแต่แรก การใช้สูตรนี้พวกคุณต้องไว้วางใจว่าพวกคุณแน่พอครับ สูตรที่ 2 Slow But Sure เรื่องเสี่ยงประมาณ 60 % ที่เด็ดวันนี้Slow But Sure หมาย ถึง ผมจะไม่มีการอัดคล้ายกับสูตรแรกที่ได้เยอะแต่เรื่องเสี่ยงสูง กรรมวิธีใช้สูตรนี้มีกรรมวิธีดังนี้ วิเคราะห์บอลแล้วเลือกออกมา 3 เคียงข้างที่ใคร่ครวญว่าน่าจะเข้า จากสามเคียงข้าง วิเคราะห์หาเคียงข้างที่ใคร่ครวญว่าน่าจะเข้าแน่ๆ ออกมาอีก 1 เคียงข้าง เล่นเคียงข้างที่ใคร่ครวญว่าเข้าแน่ๆ นี้มากกว่าอีกสองเคียงข้างอีกเท่าหนึ่ง ยกตัวอย่างเช่น เลือก Liverpoolเลือกแมนฯ ยูฯ เลือกThe Blues Chelsea ใคร่ครวญว่าThe Blues Chelseaเข้าแน่ๆ เล่นแทงบอลThe Blues Chelseaไป 20000 บาท เล่นแทงบอลลิเวอร์พูลไป 10000 บาท เล่นแทงบอลแมนฯ ยูฯ ไป 10000 บาท ถ้าเข้า 3 เคียงข้างร่ำรวยเละ ถ้าเคียงข้างหนักเสียหรือเคียงข้างธรรมดาเสีย 1 เคียงข้าง เสียเยอะคนย ถ้าเคียงข้างหนักเข้าหรือเคียงข้างธรรมดาเข้า 1 เคียงข้างยังได้เคียงข้างหนักอยู่เอาเคียงข้างธรรมดาไปชนกัน ถ้าสองเคียงข้างธรรมดาเข้า เคียงข้างหนักเสีย ก็ถือว่าเจ๊า ถ้าเสียทั้งสามเคียงข้างถือว่าซวย สูตรนี้จะเห็นได้ว่ามีโอกาซิวู่ 5 อย่างคือ ได้ 3 เคียงข้าง, ได้ครึ่งหนึ่ง, เสียเยอะคนย, เจ๊า, เจ๊ง ถือว่าผมถืออยู่ 3 ส่วนจาก 5 ส่วน แต่เยี่ยงไรก็วิเคราะห์กันให้ดีๆ ก่อนจะคัดออกมาเล่นล่ะครับ การเล่นแบบแผ่นนี้ไม่ต้องตั้งเป้าในการเก็บขึ้น เล่นลักษณะนี้ไปทุกวัน ที่เด็ดวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น