วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

หุ้นกับการแทงบอล

ที่เด็ดวันนี้ ครับสำหรับเพื่อนๆที่เล่นหุ้นเป็นนั้น คงจะไม่ยากครับกับ การแทงบอล แต่เพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่เคยเล่นหุ้นนั้นเดี๋ยวผมจะแชร์วิถีการแทงบอลด้วยการเอากรรมวิธีเล่นหุ้นมาใช้ครับ 1. ก่อนอื่นให้รู้ตัวเองก่อนว่าผมสามารถรองรับเหตุเสี่ยงได้แค่ไหนครับ เช่นใน 1 เดือนผมแบ่งเงินที่ผมสามารถเสียทั้งหมดได้โดยที่ไม่เดือนระอุกี่บาทครับ เช่นมี income 40,000 บาท สามารถเอามาเล่นได้ 10% โดยที่ไม่เดือนระอุก็คือ 4,000 บาทให้แบ่งไว้เลยครับ ถ้าเสียหมดก็ห้ามเล่นในเดือนนั้นๆ ที่เด็ดวันนี้  2. รู้นิสัยตัวเองว่าชอบเล่นแบบแผ่นไหน เช่นเล่นน้อยลุ้นเยอะก็เล่นบอลสเต็ปไป ถูกก็ร่ำรวยเลยแต่ก็ต้องรู้เหตุเสี่ยงหรือพร้อมที่จะรับมันนะครับ แต่การเล่นที่ถนัดของผมคือเล่นหรือพนันบอลแบบแผ่นบ VI หรือกล่าวให้เข้ากับภาษาบอลก็คือเล่นน้อยแต่ชัดเจน 3. เลือกกลุ่มหรือลีกที่ผมถนัดครับไม่เล่นหรือพนันบอลในลีกที่ผมไม่ถนัดเด็ดขาด เช่นผมชอลบอลอังกฤษก็ให้เล่นโดยเฉพาะบอลพรีเมียร์ลีกเพียงแค่นี้ ไม่เล่นข้ามลีกเด็ดขาดครับ
ที่เด็ดวันนี้ หลักจากได้ลีกที่ผมถนัดแล้วก็ให้เลือกทีมที่เป็นดาวรุ่งหรือทีมทำเงินครับอันนี้ ต้องมองให้เหมือนการลงทุนในหุ้นครับ ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะเป็นคนรักหงส์ แต่ถ้าจัดการ้วหงส์ในปีนี้ไม่ใช่ทีมทำเงินก็อย่าเล่นโดยเด็ดขาดครับ อย่างปีนี้ผมจะเล็งโดยเฉพาะ แมนยู หรือ สิงโตนํ้าเงินคราม เชลซี ซึ่งก็ทำเงินให้ผมพอสมควรครับ 5. ประวัติศาสตร์มักซ้ำรอยเสมอ เพื่อนๆควรมักต้องดูประวัติการพอกันของแต่ละเคียงข้างย้อนหลังเสมอถ้าเล่นบ้านใครแล้วเป็นอย่างไรครับ แล้วเอามาช่วยในการตัดสินใจ ที่เด็ดวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น